5 ĐỊA CHỈ KHÁM PHỤ KHOA VÀ TỐT TẠI HÀ NỘI ĐƯỢC NHIỀU CHỊ EM BÌNH CHỌN

Dịch vụ y tế chất lượng cao, mô hình khám 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân

Đánh giá:

Bài viết có ích: 9750 lượt bình chọn

Để chẩn đoán bệnh phụ khoa chính xác và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả , chị em phụ nữ cần sáng suốt lựa chọn địa chỉ khám phụ khoa đáp ứng tiêu chuẩn về đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao cũng như thiết bị y tế đầy đủ và hiện đại phục vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp.

Gói Khám Phụ Khoa 299k chỉ áp dụng cho những bệnh nhân đăng ký đặt lịch hẹn khám trước trên website (Giá Gốc 1 triệu). Đặt Hẹn Khám Trước để nhận ưu đãi giảm giá [TẠI ĐÂY]

TẠI SAO NÊN ĐI KHÁM PHỤ KHOA

Khám phụ khoa là quá trình thăm khám, kiểm tra cơ quan sinh dục của nữ giới (bao gồm: âm đạo, cổ tử cung, vòi trứng, buồng trứng, ống dẫn trứng,…) nhằm để phát hiện sớm những vấn đề bất thường, các bệnh lý phụ khoa tiềm ẩn. Từ đó, có hướng điều trị kịp thời.

Khám phụ khoa định kỳ là việc làm cần thiết mà tất cả phụ nữ trong độ tuổi sinh sản đều nên làm. Bởi nó có thể mang lại những lợi ích thiết thực như sau:

Giúp phát hiện các bệnh lý phụ khoa ở giai đoạn sớm, từ đó có phương pháp điều trị kịp thời, ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe.

Phát hiện và điều trị sớm các bệnh lây truyền qua đường tình dục, từ đó ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm bệnh cho bạn tình.

Khi đi thăm khám phụ khoa, các chị em sẽ được bác sĩ tư vấn về cách chăm sóc sức khỏe, phòng tránh thai an toàn, hiệu quả, vệ sinh vùng kín đúng cách.

KHÁM PHỤ KHOA BAO GỒM NHỮNG GÌ?

Khám tổng quát và hỏi thông tin của bệnh nhân: Đầu tiên, các bác sĩ sẽ hỏi các chị em một số thông tin cơ bản như: tiền sử bệnh tật, các dấu hiệu bất thường đang gặp phải, chu kỳ kinh nguyệt, thói quen sinh hoạt và quan hệ tình dục,…
Khám cơ quan sinh dục: Trong bước này, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám bộ phận sinh dục ngoài ( bao gồm: nếp gấp bẹn, môi lớn, môi bé, vùng mu, tầng sinh môn,…) của nữ giới để kiểm tra xem có dấu hiệu tổn thương, u cục hay các vấn đề bất thường nào hay không.

Ưu Đãi Dành Cho Bệnh Nhân Đăng Ký Đặt Hẹn Khám Trước:

Miễn phí khám lâm sàng.
Giảm 30%chi phí thực hiện thủ thuật (thẩm mỹ vùng kín…)
Giảm 10% phí vật lý trị liệu
Được ưu tiên khám ngay mà không phải xếp hàng, được chọn khám với Tiến Sĩ Trưởng Khoa tại phòng khám

Lưu ý: Chương trình ưu đãi tháng (giảm 30% phí) chỉ áp dụng cho bệnh nhân lấy mã số đặt hẹn KHÁM PHỤ KHOA trước trên website. Mọi bệnh nhân không có mã đặt hẹn sẽ thanh toán 100% phí gốc. Lấy mã giảm phí khám PK bằng cách nhắn tin trực tiếp cho bác sĩ trên web [TẠI ĐÂY] .

Khám bằng dụng cụ mỏ vịt: Ở bước này, các bác sĩ sẽ sử dụng mỏ vịt đưa vào trong âm đạo để quan sát rõ thành âm đạo, cổ tử cung,…xem có vấn đề gì bất thường hay không. Đồng thời, tại bước này, các bác sĩ cũng có thể lấy mẫu dịch âm đạo và tế bào cổ tử cung để làm xét nghiệm.
Thực hiện khám cận lâm sàng: Thông thường, tùy thuộc vào từng từng trường hợp cụ thể mà ở bước này, các bác sĩ sẽ chỉ định cho các chị em thực hiện siêu âm hay làm các xét nghiệm cần thiết như: xét nghiệm dịch âm đạo, kiểm tra độ pH âm đạo, xét nghiệm máu, …

Kết luận, chẩn đoán và tư vấn điều trị: Căn cứ vào kết quả thăm khám, xét nghiệm mà các bác sĩ sẽ đưa ra kết luận cuối cùng về tình trạng sức khoẻ của nữ giới. Từ đó, có thể đưa ra phương pháp điều trị phù hợp .
Gói Khám Phụ Khoa 299k chỉ áp dụng cho những bệnh nhân đăng ký đặt lịch hẹn khám trước trên website (Giá Gốc 1 triệu). Đặt Hẹn Khám Trước để nhận ưu đãi giảm giá [TẠI ĐÂY].

1: PHÒNG KHÁM ĐA KHOA QUỐC TẾ HÀ NỘI

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, địa chỉ 152 Xã Đàn – Hà Nội là một cơ sở y tế , trực thuộc sự quản lý của Sở Y tế Hà Nội, chuyên tiếp nhận thăm khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa, chăm sóc thai kỳ,…tại Hà Nội.

Khi đến phòng khám, các chị em sẽ được khám phụ khoa theo đúng quy trình chuyên nghiệp, an toàn với chất lượng đảm bảo.
Đội ngũ bác sĩ làm việc tại phòng khám đều là những người tài giỏi, có trình độ chuyên môn vững vàng, tay nghề cao và dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa.
Ngoài ra, phòng khám được đầu tư hệ thống thiết bị y tế hiện đại, tối tân và được nhập khẩu nguyên chiếc từ các nước có nền y tế phát triển như Mỹ, Anh, Hàn Quốc,…

Thủ tục thăm khám nhanh gọn, mọi thông tin cá nhân của bệnh nhân được cam kết bảo mật tuyệt đối.
Mức chi phí khám phụ khoa hợp lý, phù hợp với thu nhập của phần lớn người dân và được niêm yết công khai phù hợp với quy định của Bộ Y tế.

2: PHÒNG KHÁM BÁC SĨ DUYÊN

Một trong những địa chỉ khám phụ khoa , được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn là phòng khám của bác sĩ Tạ Hồng Duyên
BS. Tạ Hồng Duyên từng tốt nghiệp đại học Y Thái Nguyên và đại học Y Hà Nội, bác sĩ Duyên đã được mời về công tác tại rất nhiều các bệnh viện tại Hà Nội.
Với hơn 20 năm công tác trong nghề, bác sĩ Duyên cũng đã tích lũy cho mình được rất nhiều kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm trong thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh lý phụ khoa. Đến nay, rất nhiều trường hợp nữ giới mắc các bệnh lý phụ khoa đã được bác sĩ Duyên điều trị thành công.
Do đó mà phòng khám bác sĩ Duyên luôn nhận được sự đánh giá cao và tín nhiệm của đông đảo chị em.
Để được trò chuyện trực tiếp với bác sĩ Duyên, hãy để lại tin nhắn TẠI ĐÂY

3: PHÒNG KHÁM BÁC SĨ NGUYỄN PHƯƠNG LOAN

Bsĩ.Loan là bác sĩ chuyên khoa cấp I giỏi, Hiện tại đang là Trưởng Khoa Phụ Sản Tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Hà  Nội
Tay nghề cao, kinh nghiệm dày dặn, từng có thời gian công tác tại các bệnh viện lớn của thủ đô.
Đến nay, Bác sĩ Loan đã tích lũy được hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa, giúp hàng nghìn chị em phụ nữ thoát khỏi các bệnh lý phụ khoa, lấy lại sức khỏe và hạnh phúc của chính mình.
Phòng khám phụ khoa của bác sĩ Loan đang được khá nhiều chị em biết đến và đánh giá cao. Nếu có nhu cầu thăm khám phụ khoa, các chị em có thể đặt lịch hẹn khám với bác sĩ Loan [TẠI ĐÂY]!

4: TRUNG ƯƠNG

Địa chỉ: 43 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Ngày làm việc: Thứ 2 đến thứ 6: Từ 6h30 sáng đến 16h30 chiều hàng ngày

trung ương là một trong những bệnh viện lớn trực thuộc Bộ Y tế với quy mô lớn gồm có 14 khoa lâm sàng, 9 khoa cận lâm sàng, là địa chỉ quen thuộc trong thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa, hỗ trợ điều trị vô sinh- hiếm muộn….

Bệnh viện với thế mạnh về cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh….suốt nhiều năm qua, bệnh viện trở thành cơ sở y tế nghiên cứu khoa học, đào tạo sau đại học, chuyên ngành Sản phụ khoa, sơ sinh trong cả nước mang đến dịch vụ y tế có chất lượng tốt .

Tuy nhiên, tại bệnh viện lớn vẫn còn tồn tại một số hạn chế định như: thủ tục khám bệnh rườm rà, người bệnh phải xếp hàng chờ đợi cả ngày chưa tới lượt khám. Chưa kể tới một số dịch vụ y tế chưa đáp ứng nhu cầu người bệnh.

5: BỆNH VIỆN BẠCH MAI
Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng – Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội.

Thời gian làm việc: sáng 6h30 – 12h, chiều 13h30 – 18h.

Bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện tuyến trung ương với bề dày lịch sử lên đến hơn 100 năm. Tại đây có hệ thống thiết bị y tế hiện đại bậc cùng đội ngũ bác sĩ chuyên Sản phụ khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm từng công tác trong và ngoài nước trực tiếp khám chữa bệnh.

Tại đây thăm khám và điều trị bệnh đa khoa, trong đó có bệnh phụ khoa tổ chức khám chữa bệnh đúng quy định của Bộ Y tế. Tuy nhiên, vì bệnh viện chuyên khám chữa bệnh đa khoa nên đối với bệnh phụ khoa nếu thuộc bệnh nặng hoặc cần hỗ trợ chuyên môn, kỹ thuật cao, bác sĩ bệnh viện có thể chuyển bệnh nhân đến phụ sản TW hoặc phụ sản Hà Nội tiếp nhận điều trị.

Cũng như nhiều bệnh viện lớn khác, viện Bạch Mai có rất đông bệnh nhân đến khám chữa bệnh mỗi ngày khiến tình trạng quá tải xảy ra liên miên. Do đó, bạn có thể cần sắp xếp 1-2 ngày chỉ để khám phụ khoa.

Trên đây là những chia sẻ những địa chỉ khám phụ khoa tốt tại Hà Nội . Hy vọng qua bài viết này đã cung cấp cho chị em có thêm được những thông tin hữu ích. Nếu như còn bất cứ thắc mắc nào, hãy nhấp chuột TẠI ĐÂY để được các bác sĩ tư vấn, giải đáp thắc mắc và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

ĐA KHOA QUỐC TẾ HÀ NỘI

Địa chỉ: 152 Xã Đàn-Phương Liên -Đống Đa-Hà Nội
Thời gian làm việc: 8h – 20h hàng ngày

 

Lý do bạn nên lựa chọn
phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội

ĐẶT HẸN KHÁM

Điện thoại tư vấn miễn phí Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn

Đơn vị quản lý

21 26 28 35 44 51